1. Yêu cầu công việc:
- Hỗ trợ trực tiếp Giám đốc Khối Kinh doanh trong điều hành các công việc hàng ngày và kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh
- Phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện công việc.
- Tham vấn, tìm giải pháp, đề xuất các chính sách, cơ chế, chiến lược kinh doanh đến Giám đốc Khối kinh doanh nhằm tối ưu hoạt động, thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.
- Cố vấn về chiến lược, ngôn ngữ, tác phong, … giúp đội ngũ Kinh doanh, Hồ sơ Phát triển và chăm sóc khách hàng, đối tác Nhật
- Tham gia đào tạo định hướng khi có yêu cầu
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo – đánh giá định kỳ
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
2. Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:
- Ứng viên Quốc tịch Nhật bản
- Tốt nghiệp Đại học
- Tin học: Thông thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng mềm: tổng hợp, phân tích, dự báo và thực hiện các báo cáo chuyên sâu, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí liên quan Quản lý/Chuyên viên thị trường Nhật Bản/kinh doanh/chăm sóc khách hàng;
3. Quyền lợi về Lương và các chế độ:
- Mức lương: thương lượng tùy năng lực
- Được hưởng lương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết, Quý, năm theo kết quả kinh doanh
- Chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe (chương trình Healthcare của AON), teambuilding, phụ cấp cơm trưa)
- Được tham gia các Khóa đào tạo cần thiết cho công việc và nâng cao kỹ năng
- Trợ cấp Vé máy bay khứ hồi về thăm gia đình 1 lần/năm